Tahimik, Seryoso at Masungit

Tahimik, seryoso at masungit" "Tahimik, seryoso at masungit" Mga salitang paulit-ulit na aking naririnig sa mga taong hindi lubos na nakakakilala sa akin .Hindi ko naman maitatanggi ang kanilang mga sinasabi sapagkat aminado ako sa aking sarili na ako ang taong kung iyong kakausapin ay hindi lalampas sa sampo ang lumalabas sa bibig, at kung minsay iyong tititiga'y wariy laging kururot ang kilay na iyo ngang masasabi na akoy may kasungitan ngunit sa kabila nito kapag akoy iyong makakasama o magiging kaibigan ang tahimik ay magiging maingay, ang seryosong ako ay mapapalitan ng loko-loko at ang mukhang masungit ay mapapalitan ng taong araw araw mong gugustuhin na makasama at maka kwentuhan magdamag na handang dumamay sa kahit anumang problema bastat huwag lang sa pera 😂

Comments

Popular posts from this blog

Lapay Bantigue

DAKPAAT

Saan aabot ang 20 pesos mo?